Wednesday, March 15, 2017

ระบบสัตว์เลี้ยง


เรามักจะพบผู้เล่นในเกมส์ Seal Online มีสัตว์เลี้ยงติดตัวอยู่เสมอ แม้บางครั้งเราอาจจะไม่เห็น สัตว์เลี้ยงคือ ต้องสวมใส่ และสามารถเพิ่มค่าสเตตัสผู้ใช้ตามประเภทและเลเวลของสัตว์เลี้ยง ประเภทของสัตว์เลี้ยงขึ้นอยู่กับตอนที่เรา Evolved (พัฒนา) เมื่อสัตว์เลี้ยง Level 9 100% สามารถที่จะ Evolved ได้ สัตว์เลี้ยงมีพัฒนาอยู่ 5 ขั้น



มีความสำคัญอย่างมากที่จะต้องพัฒนาสัตว์เลี้ยง โอกาสการพัฒนาการไม่ใช่ 100% ในการเปลี่ยนร่าง ส่วนประกอบหรือของจำเป็นในการเปลี่ยนร่างสามารถดูได้ ที่นี่  โดยคลิกเข้าไปดูตามสายของสัตว์เลี้ยงที่เรามี

หากหวังสำหรับสัตว์เลี้ยงร่างหายาก (Rare) คือ ต้องอาศัยโชคล้วนๆ

ประสบการณ์ของสัตว์เลี้ยงขึ้นกับอาหารที่เราให้เมื่อสัตว์เลี้ยงหิว อาหารที่มีราคาแพงย่อมให้ประสบการณ์ที่ดีกว่า นอกจากมีอาหารพิเศษซึ่งได้จากการฆ่าบอส หรือกิจกรรมที่ทางเซิพเวอร์จัดทำ การให้อาหารมีความจำเป็นเพื่อไม่ให้สัตว์เลี้ยง "ตาย" แต่การ "เล่น" กับสัตว์เลี้ยงสามารถช่วยได้ชั่วคราวแต่ไม่ใช่ทางเลือกที่ดี


Note :

1. สัตว์เลี้ยงที่ Level สูงต้องการชื่อเสียง และเลเวลตัวละครผู้เล่นที่สูงมากขึ้นเพื่อที่จะสวมใส่
2. สัตว์เลี้ยง ร่าง 5 (ร่างสุดท้าย) สามารถช่วยให้เราใช้ Bank (คลัง) ที่ไหนก็ได้ โดยใช้เงินจำนวน 5000 ในการเปิดเพื่อเก็บของ ไม่สามารถดึงไอเทมออกมาได้ (ก็ดีกว่าไม่มี และช่วยได้เยอะเมื่อเก็บเลเวลใน Dungeon ลึกๆ ที่ลำบากในการเดินทางเข้า - ออก)
3. ประโยชน์อีกด้าน เมื่อเราสวมใส่สัตว์เลี้ยงพร้อมเครื่องประดับ จะช่วยทำให้สัตว์เลี้ยงร่าง 5 เปลี่ยนร่างเป็นรถ ช่วยทำให้การเคลื่อนที่ทำได้รวดเร็วขึ้น สามารถหาเครื่องประดับสัตว์เลี้ยงได้จากการสร้างของ Craftsman หรือการซื้อไอเทมเช่าจาก Cash Shop หรือกิจกรรมในบางโอกาส




สัตว์เลี้ยงมี 4 สายพันธุ์
1. พืช ร่างแรกเรียก Seed ความต้องการ ผู้เล่น LV 1 ชื่อเสียง 0
2. ไก่ ร่างแรกเรียก Egg ความต้องการ ผู้เล่น LV 30 ชื่อเสียง 581
3. นก ร่างแรกเรียก Bird Egg ความต้องการ ผู้เล่น LV 50 ชื่อเสียง 4635
4. เทพ ร่างแรกเรียก Heaven Egg ความต้องการ ผู้เล่น LV 1 ชื่อเสียง 0

ทุกสายพันธุ์มีข้อจำกัดเรื่องการสวมใส่ Level ชื่อเสียง ตามลำดับขั้นการพัฒนาการ เราสามารถหาสัตว์เลี้ยงได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ และกิจกรรมที่ทาง Server เป็นผู้มอบให้ตามเงื่อนไขที่กำหนด




0 comments:

Post a Comment