Wednesday, March 15, 2017

นานาอาชีพ ในเกมส์ Seal Online




Beginner

คลาสแรกในเกมส์ Seal ใช้กระดาษหนังสือพิมพ์เป็นอาวุธชิ้นแรก สำหรับคลาสนี้สามารถที่จะใช้ระบบ Combo ในซีลได้เป็นครั้งแรก หลังจาก LV 10 สามารถที่จะ เปลี่ยนอาชีพ หนึ่งในอาชีพทั้งหมดด้านล่างนี้ หรือสามารถเล่นต่อไปในคลาสนี้ สคิลพื้นฐานทั้งหมดในเกมส์ ตกปลา นอน เปิดคลัง ตีบวก ตั้งร้านขาย-รับซื้อ ประลอง แลกเปลี่ยน ปาตี้ ตั้งห้อง การแสดงอารมณ์ (Emoticon) จะอยู่ในคลาสนี้



Warrior

อาวุธคือดาบสองมือ พลังโจมตีและความรวดเร็วสูงกว่า Knight ง่ายที่จะเก็บเลเวลในเกมส์ อาชีพ Warrior พิเศษในเรื่องการใช้ เทคนิคการคอมโบ ค่าสถานะที่สำคัญเบื้องต้น คือ strength (STR) และ agility (AGI).
สเตตัสหลัก : Strength, Agility


Knight

อาวุธคือดาบมือเดียว มีพลังป้องกันที่สูงสุดจากทุกคลาสอาชีพ แม้ว่าไม่สามารถที่จะเก็บเลเวลได้เร็วกว่าอาชีพ Worrior อย่างไรก็ตาม Knight สามารถเก็บเลเวลได้ง่าย ค่าสถานะที่สำคัญเบื้องต้น คือ strength (STR) และ agility (AGI).
สเตตัสหลัก : Strength, Agility


Priest / Cleric

ใช้กระบองเป็นอาวุธ พรีส หรือพระ สามารถเป็นผู้ช่วยทีม หรือเส้นทางแห่งการต่อสู้ พรีสบัพแข็งแกร่งในการเพิ่มพลังโจมตี  ค่าสถานะที่สำคัญเบื้องต้น คือ intelligence (INT), strength (STR) and wisdom (WIS).
สเตตัสหลัก: Intelligence, Strength, Wisdom


Mage

ใช้คฑาเป็นอาวุธ อาชีพนี้สามารถโจมตีได้โดยใช้ 2 ธาตุ คือ ไฟ และน้ำ อาชีพนี้ค่อนข้างอ่อนแอ พลังป้องกันต่ำและเลือดก็ต่ำด้วย ค่าสถานะที่สำคัญเบื้องต้น คือ intelligence (INT) and wisdom (WIS).
สเตตัสหลัก : Intelligence, Wisdom


Craftsman

อาวุธของอาชีพนี้คือค้อน Craftsman สามารถโจมตีและสร้างสิ่งของ อย่างไรก็ตามมีโทษของความแม่นยำ มันเป็นการยากที่ Craftsman จะเก็บเลเวลโดยไม่มีอาชีพ Priest หรือพระ ค่าสถานะเบื้องต้นคือ strength (STR) and luck (LUK).
สเตตัสหลัก : Strength, Luck


Jester / Clown

ตัวตลกใช้มีดเป็นอาวุธ Clown โจมตีระยะไกลและเวทย์เพิ่มความเร็วในการโจมตี Clown ใช้ลูกดอก และการ์ด ที่จะปาใส่มอนสเตอร์. อย่างไรก็ตามราคาไม่ถูก  ไม่แนะนำให้ผู้เล่นใหม่เริ่มจาก Clown  ค่าสถานะเบื้องต้น คือ intelligence (INT), strength (STR) and agility (AGI).
สเตตัสหลัก : Intelligence, Strength, Agility

Hunter

ใช้หนังสติ๊กเป็นอาวุธ Hunter คือลำดับที่ 7 ของอาชีพทั้งหมดใน Seal พลังโจมตีที่สูง แต่มี Cooldown หลังการใช้สคิลที่ค่อนข้างนาน
สเตตัสหลัก : Strength, Intelligence, Agility




Welcome back Seal Online by Playwith
ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน
ไม่จำเป็นต้องเทพ ขอแค่เล่นให้สนุก by MasterPiece สายแชทตลอดกาล

0 comments:

Post a Comment